केवळ विकासकच नाही तर कंपन्यांनाही आता स्पर्धात्मक धार मिळवण्यासाठी आणि संबंधित राहण्यासाठी तंत्रज्ञान-सक्षम रिअल इस्टेट प्लॅटफॉर्मवर स्विच करण्याचे महत्त्व लक्षात येत आहे. खरं तर, अलीकडच्या काळात, प्रो-टेक पूर्वीपेक्षा जास्त मागणी आणि वाढ पाहत आहे. आर्टिफिशियल इंटेलिजन्स (AI), मशीन लर्निंग (ML), आणि रोबोटिक प्रोसेस ऑटोमेशन (RPA) चा वापर यांसारख्या नवीन-युगातील ट्रेंडमध्ये वाढ झाली आहे आणि त्यांनी लक्षणीय गती मिळाली आहे. परंतु केवळ निवडक प्रकल्पांवर. थ्री-डी मॅपिंग, व्हर्च्युअल वॉकथ्रू आणि ड्रोन सर्वेक्षण यासारखी तांत्रिक साधने काही वर्षांपासून वापरात आहेत, आता, ही विशेष साधने मानक पद्धती बनली आहेत.
शिवाय, रिअल इस्टेट व्यवहारांची वाढती संख्या प्रथमच घर खरेदी करणारे हजारो वर्षांचे आभार मानतात. तंत्रज्ञानामध्ये आणि आजूबाजूला वाढलेली पिढी म्हणून, सध्याचे ग्राहक वैयक्तिक भेटींच्या तुलनेत दूरस्थ आणि डिजिटल व्यस्ततेला प्राधान्य देतात. हा दृष्टिकोन लॉकडाउननंतर आणखी तीव्र झाला आहे. पण चांगली बातमी असून घर खरेदीदारांची ही सर्वात नवीन गृहनिर्माण पद्धती सादर होत आहे, ज्याचा परिणाम विकसकांच्या विक्री आणि विपणन क्षमतेवर होत आहे. कारण ते ग्राहकांना आकर्षित करण्यासाठी, विपणन खर्च नियंत्रित करण्यासाठी आणि चांगली स्पर्धा करण्यासाठी प्रयत्नशील आहेत.
कार्यरूपी परिणामकारकता वाढवण्यासाठी आणि उत्कृष्ट ग्राहक सेवा सुनिश्चित करण्यासाठी विकासक ज्या तंत्रज्ञानावर अधिकाधिक अवलंबून आहेत, अशा काही तंत्रज्ञानावर एक नजर टाकूया:
व्हर्च्युअल वॉकथ्रू : एखाद्या मालमत्तेची झलक फक्त बोटाच्या स्पर्शानेच सहज उपलब्ध झाली आहे. आभासी वास्तव (VR) आणि ३D मॉडेलिंगमुळे ग्राहक आणि संभाव्य गुंतवणूकदार मालमत्तांना ऑनलाइन भेट देऊ शकतात. विकासक आणि मालमत्ता व्यवस्थापकांसाठी, हा तंत्रज्ञानाचा कल एक आशीर्वाद आहे, कारण ते खरेदीदारांना रिकाम्या जागा दाखवू शकतात ज्यांना जागा पूर्ण होण्यापूर्वी ती कशी दिसेल याची जाणीव करून देऊ शकतात. खरेतर, नॅशनल असोसिएशन ऑफ रियल्टर्सच्या मते, सुमारे ८७ टक्के लोकांना मालमत्तेचे फोटो संदर्भ अतिशय उपयुक्त वाटले, तर ४६ टक्के लोकांना व्हर्च्युअल टूर फायदेशीर वाटले. व्हर्च्युअल वॉकथ्रूद्वारे, विकासक बांधकामाधीन प्रकल्पांची विक्री क्षमता वाढवू शकतात आणि बांधकाम पूर्ण होण्यापूर्वीच सुरक्षित बुकिंग करू शकतात.
आर्टिफिशियल इंटेलिजन्स (AI): आर्टिफिशियल इंटेलिजन्स (AI), विकासक, तसेच मालमत्ता खरेदीदार दोघांसाठी फायदेशीर ठरले आहे. घर खरेदी करू इच्छिणाऱ्यांना, काढलेल्या डेटाच्या मदतीने, घरामागून घराची शिकार करण्याऐवजी तुम्ही जे शोधत आहात ते शोधू शकतात. आर्टिफिशियल इंटेलिजन्स (AI), वापरून, घर खरेदीदार बाजारातील इतरांच्या तुलनेत विशिष्ट मालमत्तेच्या दराचे विश्लेषण करू शकतात, लक्ष्यित ठिकाणी विशिष्ट प्रकारची घरे शोधू शकतात, इच्छित जागेच्या आकारात बसवू करू शकतात आणि नंतर बाजारात उपलब्ध आणि आगामी मालमत्तेबद्दल त्वरित सूचना मिळवू शकतात. मूलत: आर्टिफिशियल इंटेलिजन्स (AI), असे काही करत नाही,जे पारंपारिक संशोधन साध्य करू शकले नाही, परंतु ते तीव्रतेने प्रक्रियेचा वेगवान मागोवा घेते, जी अत्यंत स्पर्धात्मक बाजारपेठेत, रिअल इस्टेट व्यवसायासाठी आवश्यक आहे.
डिजिटल कम्युनिकेशन: प्रो -टेकने खरेदीदार आणि विक्रेते दोघांनाही माहिती मिळवण्यास आणि ऑनलाइन सल्लामसलत करण्यास सक्षम केले आहे. व्हर्च्युअल टूरपासून ते ऑनलाइन कॅटलॉग आणि ऑनलाइन व्यवहारांपर्यंत, अशा अनेक प्रगती आहेत ज्या रिअल इस्टेट क्षेत्राने प्रक्रिया सुलभ, वापरकर्ता-अनुकूल आणि कार्यक्षम बनवण्यासाठी स्वीकारण्यास सुरुवात केली आहे. उद्योगाने नाविन्यपूर्ण प्रक्रिया देखील स्वीकारल्या आहेत ज्या पारंपारिक प्रक्रियांचे डिजिटायझेशन करतात, ज्यामुळे विकसकांना अधिक डेटाचे मूल्यमापन करणे आणि अक्षरशः रीअल-टाइममध्ये प्रवेश करणे सुलभ होते. सर्वात महत्त्वाचे म्हणजे, काही टेक-सक्षम प्लॅटफॉर्मने घर खरेदीदारांना त्यांच्या घराच्या आरामात अनेक गुणधर्मांची तपासणी करण्यास मदत केली आहे.
चॅटबॉट्स
अनेक भारतीय रिअॅल्टी कंपन्यांनी त्यांच्या ब्रँड वेबसाइटवर चॅटबॉट्स एकत्रित करण्यास सुरुवात केली आहे. चॅटबॉट्सचे फायदे रिअल इस्टेटसह सर्व उद्योगांमध्ये समजले आहेत. चॅटबॉट्स रिअल इस्टेट कंपन्यांना ग्राहक सेवांशी संबंधित खर्चात बचत करू देतात आणि संभाव्य ग्राहकाच्या प्रश्नाला प्रतिसाद देण्यासाठी घालवलेला वेळ कमी करतात. हे संगणकाद्वारे व्युत्पन्न केलेल्या सहाय्यकाद्वारे केले जाते जे सामान्य प्रश्नांना संबोधित करते,ज्यांना जास्त बदलांची आवश्यकता नसते.
परंपरेने, भारतीय रिअल इस्टेट विभाग नेहमीच असंघटित होता. तथापि, या जागेतील नवीन तांत्रिक विकासामुळे उद्योगाचा चेहरामोहरा बदलला आहे; गुंतवणूकदारांसाठी अधिक मैत्रीपूर्ण, पारदर्शक आणि विश्वासार्ह बनवणे. हे नवकल्पना उदयोन्मुख विकासकांना या स्पर्धात्मक क्षेत्रात टिकून राहण्यास आणि यशस्वी होण्यास आणि बाजारपेठेत मजबूत पाऊल ठेवण्यास मदत करतील हे निश्चित आहे.
लेखकाबद्दल:
हरीश शर्मा, संस्थापक आणि मुख्य कार्यकारी अधिकारी, प्लिंथस्टोन रेमा , एक मल्टी-स्पेशालिटी रिअल इस्टेट सल्लागार फर्म: हरीश हे रिअल इस्टेट एडव्हायझरीमध्ये जबरदस्त अनुभव असलेले एक कुशल व्यवसाय परिवर्तन तज्ञ आहेत. यांसारख्या क्षेत्रातसुद्धा त्यांना उत्तम अनुभव आहे. स्टॉक ब्रोकिंग आणि संपत्ती व्यवस्थापन, संस्थात्मक इक्विटी, ज्यामध्ये स्टार्ट-अप आणि वाढ दोन्ही संस्थांचा समावेश आहे. हरीशचा २० वर्षांहून अधिक कालावधीचा यशस्वी करियर आहे, ज्यामध्ये नवीन बाजारपेठांच्या ओळखीसह विविध विभागांमध्ये फायदेशीर व्यवसाय उभारले आहेत. ते संपूर्ण व्यवसाय चक्रात स्थिरता आणि टिकाव प्रदान करण्यासाठी ओळखले जातात. हरीशने गेल्या काही वर्षांत उच्च-कार्यक्षमता संघ, जोखीम व्यवस्थापन आणि ग्राहक केंद्रित प्रक्रियांच्या स्थापनेसाठी संतुलित दृष्टिकोन दाखवला आहे.
मोठ्या प्रमाणात उद्योगधंदे आणि अत्यंत परिपूर्णतेने आणि मोठ्या प्रमाणावर संस्थांचे संगोपन करण्याच्या कलेसह, हरीशने २०२१ मध्ये प्लिंथस्टोन रेमा ची स्थापना केली. यात लहान आणि मध्यम रिअल इस्टेट डेव्हलपर्सला सक्षम करणे आणि प्रकल्पांना अपेक्षित यश मिळविण्यात मदत करण्यासाठी एकात्मिक विपणन उपाय प्रदान करणे यासारखे अनेक प्रयॊग यशस्वी केले आहेत.
0 Comments